Recents in Beach

header ads

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Masada Bán Chạy Trên Thị Trường Hiện Nay?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đã tìm hiểu thì bạn có thể thấy cực kì nhiều hãng cung cấp được ra đời từ nổi tiếng cho đến cái tên lạ hoắc. Tuy nhiên, trong số vô vàn các hãng cung cấp đó thì Masada vẫn đang là thiết bị được nhiều đơn vị ưa chuộng.

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Masada Bán Chạy Trên Thị Trường Hiện Nay?


Với Masada thì đâu là dòng máy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? Dòng máy nào đảm bảo hiệu suất làm việc cao, thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý, bền bỉ theo thời gian? Hãy cùng tìm hiểu về MD-60 qua bài viết “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Masada Bán Chạy Trên Thị Trường Hiện Nay?” ngay dưới đây nhé!

Đôi Nét Về Máy Bơm Mỡ Của Hãng Masada Hiện Nay

Có thể bạn chưa biết, Masada là một trong số những hãng hàng đầu tại Trung Quốc chuyên cung cấp máy bơm mỡ chỉ đúng sau Kocu.

>>> Xem thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Bơm Mỡ Kocu

Với hệ thống sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến Masada cho ra đời khá nhiều model chất lượng cao và không thể bỏ qua MD-60. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này qua thông số nó sở hữu:

- Áp suất khí vào: 6-8MPa

- Áp suất bơm: 30-40MPa

- Tỷ số nén: 50:1

- Dung tích: 30 lít

- Lưu lượng mỡ bơm ra: 0,75 Lít/phút

- Trọng lượng: 20Kg

- Kích thước: 45 x 45 x 90 cm

Tại Sao Máy Bơm Mỡ Masada Md-60 Lại Được Ưa Chuộng

Trong số vô vàn dòng máy bơm mỡ bò mà Masada cung cấp, bạn có bao giờ thắc mắc tại sao MD-60 lại được ưa chuộng đến vậy không?

Đó là vì nó sở hữu dung tích, công suất ở mức tầm trung nền phù hợp với hầu hết các đơn vị bảo dưỡng bảo trì quy mô vừa và nhỏ tại Việt Nam. Bên cạnh đó giá thành thiết bị cũng ở mức phải chăng nữa. Ngoài ra thì nó cũng sở hữu những điểm nổi bật mà hầu hết dòng Masada nào cũng có đó là:

- Áp suất khí vào bơm mỡ ra nhanh chóng, lưu lượng đều. Ngoài ra, cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng thậm chí chúng ta có thể tự vận hành được mà không cần phải chỉ dẫn nhiều lần.

- Sử dụng khí nén để tạo lực đẩy từ thùng đến súng bơm mỡ quá trình bơm cực kì nhanh tiết kiệm thời gian và công sức.

- Sở hữu kích thước cực kì nhỏ gọn 45 x 45 x 90 cm kết hợp trọng lượng 20kg cho phép chúng ta di chuyển hay bảo quản máy cũng dễ dàng hơn.

- Độ bền cao, vận hành êm ái, ít khi xảy ra sự cố kĩ thuật, cắt giảm đáng kể chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa thiết bị.

Chỉ một vài ưu điểm cơ bản trên cũng đã đủ để chúng ta có nên sở hữu dòng sản phẩm này hay không rồi đúng không.

Mọi thông tin liên hệ sở hữu sản phẩm hoặc cần tư vấn quý khách hàng có thể gọi đến Sieuthihaiminh.vn theo hotline tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898. Hay bạn muốn sở hữu một dòng sản phẩm công suất, dung tích lớn hơn thì có thể truy cập vào link sản phẩm: https://sieuthihaiminh.vn/may-bom-mo.html để tham khảo nhiều model của Masada hay các thương hiệu khác.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Với hệ thống sản xuất hiện đại, may dam ban công nghệ tiên tiến Masada cho ra đời khá nhiều model chất lượng cao

    Trả lờiXóa