Recents in Beach

header ads

Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Bơm Mỡ Kocu

Kocu là một thương hiệu có lẽ quá quen thuộc với người dùng hiện nay, tuy nhiên vẫn còn có khá nhiều người băn khoăn về dòng máy bơm mỡ bò này bởi nó có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc.

Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều người ái ngại về thiết bị này khi mua và sở hữu chúng. Vậy thực tế dòng máy Kocu này như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu “Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Bơm Mỡ Kocu” ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Bơm Mỡ Kocu


Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Bơm Mỡ Kocu

1. Kocu nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc

Máy bơm mỡ Kocu là một trong số các thương hiệu do Trung Quốc sáng lập và sản xuất. Nhưng liệu điều này có nghĩa là các sản phẩm đều kém chất lượng, không đảm bảo an toàn, độ bền?

Kết luận trên là một sự đánh đồng bởi không phải mọi thứ sản xuất tại Trung Quốc đều kém chất lượng. Đã có khá nhiều chuyên gia đánh giá cao về thiết bị này và thậm chí là đang ngày càng mở rộng thị trường hơn chứ không chỉ riêng tại các nước Châu Á.

Kocu được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu dây chuyền sản xuất cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Mọi quy trình đều được giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Như Nào Là Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Giá Rẻ, Chất Lượng

2. Cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng

Các bộ phận chính cấu thành nên máy bao gồm: bình chứa mỡ, ống nối di động, súng bơm mỡ, ống cao áp và ống thủy lực (cho máy bơm mỡ khí nén).



Mỗi một bộ phận đóng vai trò khác nhau trong việc vận hành và bơm mỡ để đảm bảo độ bền cho thiết bị thì cần phải lưu ý các bộ phận này.

- Bình chứa mỡ: có nhiệm vụ lưu trữ mỡ và đảm bảo lượng mỡ được bảo quản tốt nhất. Bình chứa mỡ có khá nhiều dung tích khác nhau để người dùng có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.

- Súng bơm mỡ: Súng bơm mỡ thì có nhiều kiểu khác nhau đi kèm theo máy sẽ có 1 chiếc súng chuyên dụng hoặc chúng ta có thể thay đổi tùy theo nhu cầu.

- Ống nối di động: Phần ống nối này chỉ có tại máy bơm mỡ khí nén, là câu nối máy bơm khí và nguồn khí.

- Ống cao cáp: giúp lượng mỡ được bơm ra trơn tru hơn, ổn định hơn.  

Kocu nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc


Ưu Điểm Nổi Bật Mà Máy Bơm Mỡ Kocu Sở Hữu

1. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng

Có thể di chuyển máy đến nhiều vị trí phù hợp khác nhau, thông thường các dòng máy bơm mỡ hiện nay đều được trang bị 4 bánh xe linh hoạt.

Vì kích thước nhỏ gọn nên chúng ta có thể sử dụng máy trong các xưởng bảo dưỡng nhỏ, vừa hoặc lớn mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

2. Vận hành bền bỉ theo thời gian

Máy bơm mỡ vận hành bền bỉ, ổn định nhờ kết cấu chắc chắn đặc biệt là công nghệ sử dụng tiên tiến nên kéo dài độ bền cho thiết bị.

Bên cạnh đó cũng nhờ các chất liệu tạo nên máy đều là những chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được các va đập từ môi trường.

Máy bơm mỡ vận hành bền bỉ theo thời gian


3. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo hành

Vì nó được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ sử dụng hiện đại nên đảm bảo độ bền cho máy và cũng từ đó mà chúng ta cắt giảm được chi phí bảo trì thiết bị.

Bên cạnh đó, súng làm từ inox, phần dây bơm là lõi thép chịu được áp lực khá lớn. Bởi vậy mà nó có thể chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường hạn chế phát sinh sự cố.

4. Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Hầu hết các dòng may bom mo hiện nay có mức giá tương đối phù hợp, chỉ khoảng từ 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu được thiết bị chất lượng cao rồi.

Bạn có thể tham khảo bảng giá máy bơm mỡ Kocu:

- Máy bơm mỡ bằng tay GZ - 6S giá là 1.750.000 VNĐ

- Máy bơm mỡ đạp chân GZ- 6J (12 L) giá là 1.890.000 VNĐ

- Máy bơm mỡ khí nén GZ-3 (12L) giá là 2.240.000 VNĐ

- Máy bơm mỡ khí nén GZ-8 (12L) giá là 2.280.000 VNĐ

- Máy bơm mỡ khí nén GZ-150 (20L) giá là 4.700.000 VNĐ

- Máy bơm mỡ khí nén GZ-A9 giá là  4.900.000 VNĐ

- Máy bơm mỡ khí nén KOCU GZ-85B giá là 5.100.000 VNĐ

Máy bơm mỡ Kocu Giá cả hợp lý, cạnh tranh


Mỗi dòng máy có những mức giá khác nhau bởi chúng sở hữu dung tích bình chứa khác nhau. Tùy theo xưởng bảo dưỡng lớn hay nhỏ nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà chúng ta nên chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất!

Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây có thể đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình dòng máy hợp lý nhất.

Bên cạnh máy bơm mỡ Hải Minh còn là một trong số các đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy móc xây dựng chính hãng, chất lượng cao như máy cắt sắt, máy hàn, máy cắt plasma, máy khoan…truy cập thêm sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Vì nó được làm từ chất liệu cao cấp, máy hút ẩm gia đình kết hợp với công nghệ sử dụng hiện đại nên đảm bảo độ bền cho máy

    Trả lờiXóa
  2. Kocu được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu dây chuyền sản xuất máy đầm bàn bê tông cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm

    Trả lờiXóa