Recents in Beach

header ads

Máy bơm mỡ bò palada pd-3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy bơm mỡ bò là một trong số các thiết bị giúp người dùng rút ngắn thời gian bảo dưỡng hay bôi trơn cho thiết bị vận tải, xe cẩu, máy xúc…hay các loại máy lớn trong xây dựng.
Hiện nay, có khá nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối các dòng máy bơm mỡ bò trên thị trường. Điển hình như máy bơm mỡ Kocu, Masada, Palada…Với bài viết này thì chúng tôi xin đề cập tới dòng máy bơm mỡ PD-3 của thương hiệu Palada – một sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn.
Cùng theo dõi bài viết “Máy bơm mỡ bò palada pd-3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?” để hiểu rõ hơn sản phẩm này nhé!
Máy bơm mỡ bò palada pd-3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?


Máy bơm mỡ bò palada pd-3 giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi mua hàng hiện nay. Vậy với PD-3 thì mức giá nào là hợp lý và có thể sở hữu được?
Có thể bạn chưa biết, Palada là một trong số các hãng khá nổi tiếng về dòng máy bơm mỡ. Đặc biệt hãng cho ra đời rất nhiều model khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng. Và đương nhiên là giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.
Với máy bơm mỡ PD-3 hiện trên thị trường đang bán chung với mức giá là 2.250.000 VNĐ. Để biết có nên sở hữu dòng máy này hay không thì hãy tìm hiểu qua đôi nét về chức năng cũng như thông số kĩ thuật của máy nhé.

Xem thêm: Top 2 Máy Bơm Mỡ Khí Nén Xưởng Bảo Dưỡng Nên Tham Khảo

Có nên mua máy bơm mỡ pd-3 hay không?

Dương như cái tên PD-3 hiện đang được sướng tên khá nhiều khi nói về hãng Palada. Máy bơm mỡ khí nén sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt là những thông số kĩ thuật phù hợp với đại đa số người sử dụng:
Có nên mua máy bơm mỡ pd-3 hay không?


Thông số kĩ thuật máy bơm mỡ PD-3

- Súng bơm mỡ: HCG-200
- Ống thủy lực cao áp: 4 Mét
- Thùng chứa: 12L
- Áp lực nén: 0.6-0 0,8 MPa
- Truyền dẫn áp lực: 24-32MPa
- Trọng lượng máy: 14 kg

Ưu Điểm Máy Bơm Bò Bằng Khí Nén Palada Pd-3

- Máy PD-3 dùng khí nén để vận hành tạo một áp suất đẩy để đưa mỡ từ thùng chứa đến súng bơm mỡ mà không tốn công sức.
- Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, lượng mỡ bơm ra đều đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi đơn vị sử dụng.
- Bạn có thể thấy chúng khá nhỏ gọn, không chiếm diện tích cất giữ tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển. Bên cạnh đó, máy bơm mỡ với thiết kế gọn gàng này mà chúng ta có thể mang máy đến nhiều khu vực làm việc khác nhau.
- Bền bỉ theo thời gian, sự cố kỹ thuật rất khiếm khi hay ít bởi cấu tạo máy cũng đơn giản, sử dụng dễ dàng.
Với những ưu điểm và thông số kĩ thuật trên cùng với mức giá thành 2.250.000 vnđ chúng tôi tin đây là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn.
Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Tại Đơn Vị Uy Tín

Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Tại Đơn Vị Uy Tín

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp máy bơm mỡ, tuy nhiên chúng ta phải thật tinh ý để sở hữu được dòng máy chính hãng. Bởi đây là những dòng sản phẩm cũng dễ dàng làm giả làm nhái để nhằm thu lại lợi nhuận cao hơn.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì có thể ghé qua Siêu thị Hải Minh để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi với mức giá thành minh bạch cùng đội ngũ nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu được cho mình dòng máy phù hợp khi đến với Hải Minh.
Ngoài thiết bị máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc cơ khí điển hình như máy cắt plasma, máy cắt sắt công nghiệp, máy cắt nhôm, máy hàn xì…truy cập sieuthihaiminh.vn để tham khảo kĩ hơn nhé!

Đăng nhận xét

7 Nhận xét

  1. Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi mua hàng hiện nay. Vậy với PD-3 thì mức giá nào là hợp lý và có thể sở hữu được?máy cắt sắt mini

    Trả lờiXóa
  2. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, lượng mỡ bơm ra đều đầm cóc đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi đơn vị sử dụng

    Trả lờiXóa
  3. Siêu thị Hải minh chuyên cung cấp máy bơm mỡ, máy phát điện, máy hút ẩm đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp.

    Trả lờiXóa
  4. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, lượng mỡ bơm ra đều máy trộn bê tông giá rẻ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi đơn vị sử dụng

    Trả lờiXóa
  5. Đặc biệt hãng cho ra đời rất nhiều model khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng. Và đương nhiên là giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  6. Với máy bơm mỡ PD-3 máy đầm thước hiện trên thị trường đang bán chung với mức giá là 2.250.000 VNĐ

    Trả lờiXóa
  7. Đặc biệt hãng cho ra đời rất nhiều model khác nhau máy phun sơn cầm tay để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng

    Trả lờiXóa