Recents in Beach

header ads

Xưởng bảo dưỡng máy nên chọn máy bơm mỡ khí nén nào?

Bảo dưỡng máy móc là một khâu cực kì quan trọng khi chúng ta sở hữu bất kì một thiết bị máy móc nào đó. Để nâng cao độ bền, thiết bị vận hành trơn tru nhất thì việc bôi trơn là điều không thể bỏ qua.

Và thiết bị giúp chúng ta có thể làm được công việc này đó chính là máy bơm mỡ bò. Trong các xưởng bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp thì không thể nào thiếu đi thiết bị này được. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một xưởng sửa chữa và muốn đầu tư dòng máy bơm mỡ khí nén thì đừng bỏ qua bài viết “Xưởng bảo dưỡng máy nên chọn máy bơm mỡ khí nén nào? của chúng tôi!

Xưởng bảo dưỡng máy nên chọn máy bơm mỡ khí nén nào


2 Máy Bơm Mỡ Khí Nén Xưởng Bảo Dưỡng Nên Tham Khảo

Có khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò để cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn chưa từng mua hay tham khảo thì hãy lựa chọn các dòng máy được người dùng đánh giá cao. Điển hình đó là:

>>> Nên tham khảo thêm: Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Giá Tốt Tại Hà Nội

1. Máy bơm mỡ khí nén Palada PD-10

Model đầu tiên chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là PD-10 đến từ hãng Palada – thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc.

Máy vận hành dựa trên khí nén đưa lượng mỡ từ trong thùng chứa đến súng bơm mỡ rồi đến các vị trí cần bôi trơn, bảo dưỡng.

Khi sử dụng dòng máy này chúng ta có thể yên tâm về lượng mỡ cung cấp cho thiết bị đảm bảo đều, đúng vị trí không sợ bị dư thừa hay rơi mỡ.

Máy bơm mỡ khí nén Palada PD-10


Máy được làm từ chất liệu cao cấp, với khả năng chịu được tác động mạnh từ môi trường giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

- Mỡ ra: 0.85 Lít/phút

- Súng bơm mỡ: HCG-200

- Áp lực nén: 0.6-0 0,8 MPa

- Ống thủy lực cao áp: 4 Mét

- Thùng chứa: 20L

- Truyền dẫn áp lực: 30-40MPa

- Trọng lượng:  19/21KG

Hiện tại dòng may bom mo này đang được bán với mức giá cực kì hợp lý chỉ khoảng 4.300.000 vnđ. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu thì gọi ngay cho chúng tôi nhé

2. Máy bơm mỡ khí nén MD-60

Tiếp theo trong vô vàn các dòng máy bơm mỡ khí nén hiện nay thì MD-60 xứng đáng là sản phẩm ưu việt cho người dùng. Điểm nổi bật của thiết bị này không thể bỏ qua đó là bền bỉ, nhỏ gọn, linh hoạt, giá cả hợp lý. Cùng xem chúng sở hữu thông số kĩ thuật như thế nào nhé:

Máy bơm mỡ khí nén MD-60


- Lưu lượng mỡ bơm ra: 0,75 Lít/phút

- Áp suất khí vào: 6-8MPa

- Áp suất bơm: 30-40MPa

- Dung tích: 30 lít

- Kích thước: 45 x 45 x 90cm

- Trọng lượng: 20Kg

Máy bơm mỡ khí nén này vận hành cực kì đơn giản, cung cấp lượng khí nén cần thiết cho thiết bị đảm bảo từ 0.6 đến 0.8 mpa. Điều này sẽ giúp cho thiết bị bền bỉ hơn, không bị hỏng hóc hay ảnh hưởng về chất lượng sản phẩm.

Lợi ích máy bơm mỡ mang lại trong xưởng bảo dưỡng


Hai thiết bị này được lựa chọn dựa trên những kinh nghiệm bán hàng, doanh số tiêu thụ và những phản ánh trực tiếp của người dùng. Và cũng là những dòng máy mà các doanh nghiệp, xưởng bảo dưỡng vừa và nhỏ hiện nay lựa chọn.

Nếu quy mô bảo dưỡng của bạn không nhiều thì có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm trên. Hoặc bạn có thể gọi đến Siêu thị Hải Minh theo hotline: 0962.714.680 - 0932.196.898 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bên cạnh máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp và phân phối khá nhiều dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy cắt sắt, máy khoan, máy hàn, máy cắt plasma…và nhiều dòng sản phẩm máy móc khác.

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

  1. Hai thiết bị Máy tời điện này được lựa chọn dựa trên những kinh nghiệm bán hàng

    Trả lờiXóa
  2. Máy vận hành dựa trên khí nén đưa lượng mỡ từ trong thùng chứa đến súng bơm mỡ rồi đến các vị trí cần bôi trơn, bảo dưỡng.

    mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Điều này sẽ giúp cho thiết bị máy hút ẩm Harison bền bỉ hơn, không bị hỏng hóc

    Trả lờiXóa
  4. Có khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò đầm bàn để cho chúng ta lựa chọn,

    Trả lờiXóa