Recents in Beach

header ads

Sở hữu nên tìm máy cắt sắt KCT MOD.K1 hay không?


Với sự phổ biến của máy cắt sắt ngày nay thì bạn đã biết chọn loại máy nào cho mình chưa? Một loại máy đang được chúng tôi bán chạy nhất hiện tại ấy chính là máy cắt sắt KCT MOD.K1.
Có nhiều người đặt ra câu hỏi “Có nên mua máy cắt sắt KCT MOD.K1 hay không? bởi vì họ chưa biết được những lợi ích và tính năng mà cái máy này đem đến. Và sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn một số ưu điểm của dòng máy này để biết xem có thực sự phù hợp với bạn không nhé!


Sở hữu nên tìm máy cắt sắt KCT MOD.K1 hay không?

Sở hữu nên tìm máy cắt sắt KCT MOD.K1 hay không?

Những tính năng của máy cắt sắt KCT MOD.K1

Máy cắt sắt KCT MOD.K1 hoạt động mạnh mẽ

Với công suất sử dụng 2000W, tốc độ làm việc 80m/s chúng ta mường tượng ra rõ hiệu quả của loại máy mang đến. Cũng chính vì điều đó mà chiếc máy được áp dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhất là ngành công nghiệp cơ khí có thể cắt những tấm sắt thép khác nhau, kiểu dáng khác nhau.

Máy cắt sắt với độ bền cao

Phần vỏ máy cắt được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được lực và nhiệt độ từ môi trường bên ngoài nên nếu như va chạm vào các vật khác thì bạn hoàn toàn an tâm.
Đặc biệt khả năng chống oxy hóa, rỉ sét cao giúp máy lâu bền và tuổi thọ cũng được kéo dài hơn. Máy có lưỡi cắt sắt đường kính lớn và sắc bén cắt những vật liệu cứng khác nhau.


Máy cắt sắt với độ bền cao

Máy cắt sắt với độ bền cao

Phần tay cầm của máy cũng tương tự như các mẫu máy cắt sắt khác, được bọc nhựa giúp giảm độ ma sát. Phần cò máy được thích hợp trực tiếp trên tay cầm, giúp thao tác cắt được tiện lợi hơn không cần bấm cò liên tiếp cũng duy trì được hoạt động của máy.

Máy cắt sắt được ứng dụng đa dạng

Dựa theo mục đích dùng mà chúng ta chọn cho mình chiếc máy cắt sắt thép với kích thước thích hợp đem lại hiệu quả tối ưu cho người mua cũng nhờ đấy mà công đoạn làm việc được rút gọn.
Với ứng dụng phổ thông từ cơ khí đến các ngành công trình đều sử dụng máy để cắt sắt. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao chuyên dụng và hiệu quả so với sử dụng tay chân.

Nhỏ gọn phù hợp để chuyển động

Sự nhỏ gọn, kích thước vừa phải giúp chúng ta chuyển động tới mọi nơi mà bảo quản cũng thuận lợi.



Lưỡi cắt hợp kim sắc bén, lâu bền theo thời gian

Lưỡi cắt hợp kim sắc bén, lâu bền theo thời gian

Tham số khoa học máy cắt sắt KCT MOD.K1

- Tốc độ lưỡi cưa: 80 m/giây
- Công suất: 2000 W
- Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
- Lưỡi cắt: Dày 3,5-Ngoài 355-Trong 254 mm
- Chiều dài dây nguồn: hai,5m
- Kích thước: 265 x 525mm

Tậu máy cắt sắt KCT MOD.K1 ở đâu?

Để sở hữu thể loại máy này, bạn hãy gọi ngay đến Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và tương trợ tốt nhất. Ngoài máy cắt cắt chúng tôi còn bán máy cắt plasma, máy cắt bê tông, máy bơm mỡ bò, máy làm cám viên…với nhiều ngành khác nhau. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Dựa theo mục đích dùng mà chúng ta chọn cho mình chiếc máy cắt sắt thép với kích thước thích hợp đem lại hiệu quả tối ưu cho người mua Toi dien mini

    Trả lờiXóa