Recents in Beach

header ads

Ưu Nhược Điểm Của Máy Bơm Mỡ Bằng Điện Mà Bạn Cần Biết

Khi nào thì chúng ta nên sở hữu máy bơm mỡ bằng điện? Máy bơm mỡ có phải là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất hiện nay cho việc bảo trì, bảo dưỡng máy hay không?

Câu trả lời là “Có”! Với khả năng vận hành bằng năng lượng điện, thiết bị cực kì hữu ích với nhà máy có nhu cầu cung cấp mỡ liên tục mà không tốn sức.

Ưu Nhược Điểm Của Máy Bơm Mỡ Bằng Điện Mà Bạn Cần Biết


Mặc dù đây là thiết bị quen thuộc trong các lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, sản xuất nhưng không ít người dùng hiện nay vẫn không hiểu được rõ về ưu nhược điểm của thiết bị. Bởi vậy mà hôm nay chúng tôi muốn gửi tới “Ưu Nhược Điểm Của Máy Bơm Mỡ Bằng Điện Mà Bạn Cần Biết” để xem nó có phù hợp với chúng ta hay không trước khi mua máy nhé!

Ưu Nhược Điểm Của Máy Bơm Mỡ Bằng Điện

1. Ưu điểm của máy bơm mỡ bò

a. Công dụng của máy bơm mỡ điện là gì?

Máy bơm mỡ bò sử dụng năng lượng điện để vận hành giúp đẩy lượng mỡ từ thùng chứa đến súng bơm. Đây là thiết bị có mức công suất cao nhất so với các dòng máy bơm mỡ hiện nay phù hợp trong gara chuyên sửa chữa ô tô hay nhà xưởng cần bơm mỡ nhanh và liên tục. Với các thiết bị đã vận hành lâu ngày gặp tình trạng khô, kém hiệu quả thì sử dụng máy bơm mỡ là cực kì lý tưởng.

b. Cấu tạo của máy bơm mỡ điện

- Thùng chứa mỡ: lưu trữ mỡ để mỡ bôi trơn máy móc. Thùng chứa làm từ inox có khả năng chống gỉ, dung tích máy thường từ 12 – 40 lít tương đương 12 – 40kg mỡ đáp ứng được nhu cầu bôi trơn cho các thiết bị máy móc tại nhà xưởng.

Máy bơm mỡ bò được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng


- Động cơ điện: Chuyển đổi năng lượng điện sang năng lượng cơ, tạo chuyển động đưa mỡ từ thùng chứa đến dây dẫn rồi đến đầu cò bơm.

- Công tắc: mở, tắt máy.

- Súng bơm mỡ: bôi trơn trực tiếp bơm mỡ cho chi tiết máy.

- Ống dây cao áp: dẫn mỡ từ thùng chứa tới súng.

- Bánh xe: lắp đặt dưới thân máy nhằm di chuyển dễ dàng.

Máy bơm mỡ bò hoạt động dựa trên nguyên lý năng lượng điện tạo chuyển động cho piston bên trong. Mỡ từ thùng chứa sẽ đi qua dây dẫn đến đầu súng và bôi trơn cho máy móc.

- Ở đáy máy được trang bị thiết bị cảm ứng, kết hợp với bảng điều khiển, giúp người dùng theo dõi hoạt động và điều chỉnh dễ dàng.

- Linh kiện cấu thành được làm từ inox bền bỉ chịu tốt trước điều kiện khắc nghiệt của môi trường, bền đẹp theo thời gian.

- Cấu tạo đơn giản, tích hợp bánh xe giúp di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.

- Máy không tạo khí thải nên không làm ô nhiễm môi trường.



2. Nhược điểm của máy bơm mỡ bôi trơn bằng điện

Dù sở hữu các ưu điểm vượt trội nhưng máy bơm mỡ chạy điện cũng nhiều hạn chế như:

- Giá thành cao hơn so với máy khác vì hiệu suất công việc cao hơn

- Hoạt động bằng điện nên không thể vận hành nếu khu làm việc bị mất điện.

Hy vọng các thông tin mà chúng tôi chia sẻ về máy bơm mỡ bằng điện đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Mọi câu hỏi cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ hotline 024.3221.6365 và nghe hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

  1. Bánh xe máy đầm cóc giá rẻ lắp đặt dưới thân máy nhằm di chuyển dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  2. thiết bị có mức công suất cao nhất máy trộn bê tông so với các dòng máy bơm mỡ hiện nay

    Trả lờiXóa
  3. Với các thiết bị đã vận hành lâu ngày gặp tình trạng khô, kém hiệu quả thì sử dụng máy bơm mỡ là cực kì lý tưởng.Máy hút bụi nhà xưởng

    Trả lờiXóa