Recents in Beach

header ads

Vệ Sinh Máy Bơm Mỡ KoCu Như Nào Cho Hiệu Quả

Công việc vệ sinh luôn luôn là công việc cần phải được thực hiện thường xuyên, định kì để máy móc của bạn hoạt động tốt nhất.

máy bơm mỡ bò cũng vậy, chúng ta muốn máy đảm bảo hiệu suất tốt nhất thì cần phải bảo dưỡng định kì, nâng cao độ bền, giảm chi phí sửa chữa. Ngày hôm nay, Siêu thị Hải Minh xin mách bạn cách vệ sinh, bảo dưỡng máy bơm mỡ Kocu thiết bị đang được nhiều đơn vị sửa chữa sử dụng hiện nay.

Vệ Sinh Máy Bơm Mỡ Palada Như Nào Cho Hiệu Quả

Hầu hết, khi sử dụng mọi người thường chủ quan chỉ quan tâm đến cách dùng, vận hành chúng ra sao mà không nghĩ đến việc vệ sinh máy. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho tuổi thọ của thiết bị bị giảm đi đáng kể. Hãy theo dõi bài viết sau đây để xem chúng ta có đang thực hiện đúng hay không nhé!

Tầm Quan Trọng Của Việc Vệ Sinh Máy Bơm Mỡ

- Đảm bảo hiệu suất hoạt động

Vệ sinh máy bơm mỡ bò thường xuyên chắc chắn sẽ giúp máy hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Các bộ phận của máy linh hoạt hơn, không có bụi bẩn bám nhờ đó mà máy vận hành đều đặn, tăng hiệu quả bôi trơn.

>>> Xem thêm: Cách Ít Người Biết Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ

Đặc biệt là với dòng máy bơm mỡ tay-chân khó có thể tránh việc rơi mỡ ra ngoài khi vận hành. Nếu chúng ta vệ sinh sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa đảm bảo không có bụi bẩn bám vào.

Với máy bơm mỡ khí nén thì nhẹ nhàng hơn, chúng ta chỉ cần vệ sinh sạch lượng mỡ dư thừa ở súng bơm mỡ để tránh lâu ngày không sử dụng, mỡ thừa sẽ bị khô và làm tắc nghẽn cho lần sử dụng sau đó.

Vệ sinh máy bơm mỡ đảm bảo hiệu suất hoạt động, nâng cao tuổi thọ

- Tăng tuổi thọ cho máy

Vệ sinh máy móc theo định kì chắc chắn sẽ làm tăng tuổi thọ của thiết bị không chỉ riêng máy bơm mỡ.

Vì máy bơm mỡ là thiết bị chứa dầu mỡ bôi trơn nên chúng ta càng phải vệ sinh chúng thường xuyên hơn điển hình như thùng chứa mỡ, dây cao áp, súng bơm…là các bộ phận dễ dính bụi bẩn, tắc nghẽn hay hư hỏng động cơ bên trong.

- Giảm bớt chi phí cho việc sửa chữa

Bên cạnh vệ sinh may bom mo thì nó còn giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa khi động cơ và bộ phận máy luôn được vệ sinh sạch sẽ. Mọi công việc sẽ diễn ra trơn tru hơn, ổn định hơn và cũng ít hư hỏng hơn.

Vậy Vệ Sinh Máy Bơm Mỡ Kocu Như Nào Cho Hiệu Quả

Đối với máy bơm mỡ Kocu chúng ta cần phải vệ sinh đúng theo thứ tự như sau:

- Bước 1: Đổ mỡ bò còn thừa trong thùng chứa mỡ, tháo rời bộ phận súng bơm, tay cầm, bàn đạp, dây bơm…để vệ sinh.

- Bước 2: Dùng vải hay khăn mềm lau sạch bụi bẩn bám trên bộ phận rồi dùng miếng vải khác thấm dung dịch tẩy rửa để làm sạch hơn. Dù là máy bơm mỡ mini, khí nén, bằng điện hay tay chân thì cũng cần phải chú trọng đến việc vệ sinh dây bơm mỡ. Đây là một trong số các bộ phận dễ đọng lại mỡ bên trong làm tắc nghẽn khiến mỡ bơm ra không được đều.


- Bước 3: Dùng vải chứa dụng dịch vệ sinh toàn bộ thùng bên trong và ngoài để độ bền máy được cao hơn.

Riêng máy bơm mỡ tay – chân thì cần phải đảm bảo sự trơn tru để chúng ta vận hành máy lần tiếp theo cũng nhẹ nhàng hơn.

- Bước 4: Lau khô máy một lần nữa tránh bộ phận rỉ sét khi chưa sử dụng ngay.

Với bất kì dòng máy bơm mỡ hiện nay không phân biệt hãng, kiểu vận hành chúng ta cũng cần phải vệ sinh thường xuyên để đảm bảo độ bền. Sau mỗi lần sử dụng cần dùng khăn tẩy rửa chuyên dụng để lau qua bên ngoài máy.

Về vệ sinh tổng thể thì 1 tháng 1 lần nếu chúng ta sử dụng thường xuyên và 3 tháng 1 lần nếu sử dụng ít.

Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn có thể nắm rõ hơn cách vệ sinh máy móc và bảo quản thiết bị một cách tốt nhất. Ngoài máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác như máy cắt plasma, máy cắt sắt, máy hàn, máy khoan..Những thiết bị không thể thiếu với ngành công nghiệp hiện nay!

Đăng nhận xét

6 Nhận xét

  1. Với máy bơm mỡ khí nén, máy đầm cóc giá rẻ thì nhẹ nhàng hơn, chúng ta chỉ cần vệ sinh sạch lượng mỡ

    Trả lờiXóa
  2. chúng ta chỉ cần vệ sinh sạch lượng mỡ dư thừa ở súng bơm mỡ, máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ để tránh lâu ngày không sử dụng

    Trả lờiXóa
  3. Các bộ phận của máy linh hoạt hơn, máy trộn bê tông tự hành không có bụi bẩn bám nhờ đó mà máy vận hành đều đặn

    Trả lờiXóa
  4. Với máy bơm mỡ khí nén thì nhẹ nhàng hơn, chúng ta chỉ cần vệ sinh sạch lượng mỡ dư thừa ở súng bơm mỡ để tránh lâu ngàymua máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  5. Đặc biệt là với dòng máy bơm mỡ tay-chân máy trộn bê tông khó có thể tránh việc rơi mỡ ra ngoài khi vận hành

    Trả lờiXóa
  6. Nếu chúng ta vệ sinh sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa, máy tạo rãnh tường đảm bảo không có bụi bẩn bám vào

    Trả lờiXóa