Recents in Beach

header ads

Cách Ít Người Biết Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ


Máy bơm mỡ bò là một trong số các thiết bị khó có thể thiếu với ngành công nghiệp bởi các lợi ích mà nó đem lại cực kì lớn cho với sức người bỏ ra.
Chi phí chúng ta đầu tư một chiếc máy bơm mỡ không hề lớn nhưng nó lại có sự ảnh hưởng cực kì quan trọng đến sự vận hành của các thiết bị máy móc.
Để máy bơm mỡ được lâu bền, bền bỉ theo thời gian và hoạt động hiệu quả thì cần phải có những lưu ý cơ bản. Và sau đây “Cách Ít Người Biết Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ” cùng theo dõi nhé!

Cách Ít Người Biết Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ

Một Số Lưu Ý Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ

Việc bảo dưỡng máy bơm mỡ theo định kì sẽ giúp chúng ta có thể biết được các lỗi kĩ thuật có thể xảy ra. Điển hình như sẽ phát hiện ra các chi tiết bị hao mòn cần phải thay thế hoặc cần phải vệ sinh như súng, van, ống dẫn mỡ. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là những lưu ý sau:

1. Thường xuyên vệ sinh máy bơm mỡ

Đây là một thao tác cực kì quan trọng và cần thiết với bất kì một thiết bị nào. Chúng ta cần phải lau sạch hệ thống dẫn mỡ, tháo súng bơm mỡ, vệ sinh loại bỏ chất bẩn trong hệ thống thông qua dầu rửa và để mỡ trong thùng sạch.
Với các bộ phận quan trọng như súng bơm mỡ cần phải được vệ sinh thường xuyên, tránh việc tắc mỡ làm ảnh hưởng tới quá trình cung cấp mỡ cho thiết bị.


2. Bảo quản ở nơi thoáng mát

Mặc dù máy bơm mỡ bò được làm từ chất liệu cao cấp nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là cách bảo quản thiết bị. Không được thể máy tại các môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp hay là độ ẩm ướt cao có nhiều bụi bặm.
Vì vậy mà chúng ta cần phải lựa chọn cho mình các vị trí sao cho phù hợp để bảo quản máy một cách tốt nhất.

3. Lưu ý khi vận hành máy bơm mỡ

* Khi máy hoạt động

- Nếu thùng chứa đang chứa đầy mỡ tránh việc sinh nhiệt trong bơm piston thì không nên chạy máy mà không có tải trọng.
- Với ống dẫn mỡ việc đè vật nặng lên hoặc uốn cong máy sẽ khiến cho tốc độ bơm mỡ bị ảnh hưởng và có nguy cơ gây hại cho thiết bị.

* Khi máy dừng hoạt động

Nếu máy hỏng hóc bên trong, không nên tự ý tháo rời chúng để kiểm tra đặc biệt là nếu không biết về kĩ thuật.
Muốn thay ống nối thì cần phải ngắt máy và xả hết áp suất chứa trong dây dẫn mỡ bằng cách bóp cò súng để mỡ bắn ra ngoài.

Lưu ý khi vận hành máy bơm mỡ

* Định hình dòng khí nén

Các máy bơm mỡ tay chân, điện thì chúng ta không cần phải định hình khí nén chỉ có máy bơm mỡ khí nén mới sử dụng khí này. Cần đảm bảo áp suất khí nén luôn ở mức 0,6 đến 0,8 Mpa để tránh quá tải làm ảnh hưởng tới tuổi thọ ống cao áp.
Mỗi một thiết bị sẽ có những lưu ý nhất định trong việc sử dụng và bảo quản thiết bị và máy bơm mỡ cũng vậy. Hi vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn có thể kéo dài tuổi thọ, bảo dưỡng thiết bị tốt hơn để nâng cao chất lượng bơm mỡ.
Bên cạnh máy bơm mỡ thì chúng tôi còn có máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy khoan, máy cắt plasma, máy hàn cũng là thiết bị không thể thiếu với ngành công nghiệp, cơ khí hiện nay.

Đăng nhận xét

6 Nhận xét

  1. Việc bảo dưỡng máy bơm mỡ theo định kì sẽ giúp chúng ta có thể biết được các lỗi kĩ thuật có thể xảy ramáy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  2. Với các bộ phận quan trọng như súng bơm mỡ, giá máy đầm cóc cần phải được vệ sinh thường xuyên

    Trả lờiXóa
  3. Siêu thị Hải minh chuyên cung cấp máy phát điện, tời điện, giá máy hút ẩm công nghiệp đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp.

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta cần phải lau sạch hệ thống dẫn mỡ, máy trộn bê tông tự do tháo súng bơm mỡ

    Trả lờiXóa
  5. Với các bộ phận quan trọng như súng bơm mỡ cần phải được vệ sinh thường xuyên, tránh việc tắc mỡ làm ảnh hưởng tới quá trình cung cấp mỡ cho thiết bị.
    giá máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. vệ sinh loại bỏ chất bẩn trong hệ thống máy đục rãnh tường thông qua dầu rửa và để mỡ trong thùng sạch

    Trả lờiXóa