Recents in Beach

header ads

Lợi ích mà người dùng thu được khi sử dụng máy bơm mỡ là gì?

Máy bơm mỡ bò ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt cực kì lớn cho ngành bảo dưỡng, chăm sóc xe vận tải, ô tô hay trong những nhà máy sản xuất công nghiệp.

Nhờ những lợi ích thiết thực mà dòng máy này mang lại, đã đáp ứng được tối đa nhu cầu cần thiết của người sử dụng. Để biết chi tiết hơn về công dụng, lợi ích mà thiết bị mang lại, hôm nay Siêu thị Hải Minh xin gửi tới bạn bài viết “Lợi ích mà người dùng thu được khi sử dụng máy bơm mỡ là gì?” cùng theo dõi nhé!

Lợi ích mà người dùng thu được khi sử dụng máy bơm mỡ là gì?


Lợi ích mà người dùng thu được khi sử dụng máy bơm mỡ là gì?

Với ngành sửa chữa, bảo dưỡng hay hệ thống vận hành máy móc sản xuất việc đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru là rất cần thiết. Và thiết bị có thể đảm nhiệm được công việc này hiện nay chỉ có thể là máy bơm mỡ, điển hình:

- Thay thế hoàn toàn phương pháp bôi trơn truyền thống tại máy móc, xe cộ...giúp người dùng có thể giảm ngắn thời gian làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.

- Lượng mỡ bơm ra được kiểm soát một cách chính xác, không lãng phí, máy làm việc liên tục, liền mạch. Khi tiếp thêm mỡ chỉ cần đổ thêm mỡ vào bình chứa bằng cách mở nắp máy.

- Kết cấu đơn giản, linh hoạt, tay đẩy và bánh xe hỗ trợ người dùng trong việc di chuyển. Hoàn toàn phù hợp với mọi địa hình mà không lo bị cản trở, ảnh hưởng đến công việc.

Máy bơm mỡ được cấu tạo đơn giản, bánh xe di chuyển linh hoạt


- Bảo quản mỡ bôi trơn cực kì tốt nhờ phần nắp được thiết kế kín khí, hạn chế tình trạng oxy hóa.

- Đảm bảo àn toàn trong quá trình sử dụng, không sợ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

- Máy bơm mỡ khí nén hoạt động với độ bền cực kì cao, ít khi phải sửa chữa và bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí thuê nhân công đáng kể.

Nhờ có dòng máy này mà nhân viên kĩ thuật có thể thực hiện, làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao chất lượng bảo dưỡng máy móc. Ngoài ra, chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí tầm 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một dòng máy bơm mỡ chất lượng, bền bỉ rồi.

Bảo dưỡng máy bơm mỡ bò theo định kì?

hiện nay, máy bơm mỡ được biết đến là dòng sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu tra mỡ, bảo dưỡng một cách tốt nhất. Đây là thiết bị quan trọng cực kì nhất là với các xưởng sản xuất, sửa chữa các phương tiện hay phải di chuyển.

Vì vậy mà chúng ta cần phải bảo dưỡng máy bơm mỡ theo đúng định kì để hiệu quả đạt được là cao nhất.

- Vệ sinh máy bơm mỡ thường xuyên: Để hiệu quả làm việc đạt được là cao nhất, cần phải vệ sinh thường xuyên.



- Khi bơm mỡ, các thiết bị sẽ tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và hóa chất nên có thể sẽ làm chất lượng của máy nên chúng ta bảo quản không tốt.

- Nếu không bảo dưỡng thường xuyên, vòi bơm sẽ bị tắc nghẽn, tạo ra không đều chất lượng mỡ không đảm bảo làm ảnh hưởng đến quá trình tiếp mỡ cho chi tiết động cơ.

- Cần kiểm tra phụ kiện đi kèm theo máy, một thời gian sau khi sử dụng sẽ bị hao mòn hay tắc nghẽn do mỡ khô lại. Nguyên nhân là do bụi bẩn nhiều, lượng mỡ bơm ra không đều. Dĩ nhiên, lúc đó chúng ta sẽ mất thêm sức lực hay thiết bị hỗ trợ cũng phải vận hành nhiều hơn. Nếu để may bom mo hoạt động quá sức trong thời gian dài các bộ phận sẽ bị tác động, ảnh hưởng tới tuổi thọ.

Lưu ý khi sử dụng dùng máy bơm mỡ bò

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và công việc bơm mỡ diễn ra trơn tru nhất chúng ta cần phải chú ý một số vấn đề sau:

- Đầu súng bơm là một bộ phận nhả mỡ đến các vị trí nên cần đảm bảo luôn luôn sạch sẽ, sử dụng xong phải lau sạch lượng mỡ còn dư tránh mỡ khô lại.

- Không để đồ nặng lên ống dẫn mỡ tránh bị vỡ ống, nứt làm mỡ chảy ra ngoài.

- Khi vận hành, nếu có hiện tượng độ ồn lớn, mỡ ra chậm hoặc không ra thì cần dừng lại và kiểm tra toàn bộ máy.

Lưu ý khi sử dụng dùng máy bơm mỡ bò


- Việc làm mà chúng ta cần duy trì thường xuyên đó chính là bảo dưỡng vệ sinh bằng chất tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch bụi bẩn hay mỡ bắn ra ngoài.

Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể hiểu và có thêm những kiến thức thiết thực hơn trong việc sử dụng và bảo quản máy.

Tuy nhiên, để máy lâu bền thì chúng ta cũng cần phải lựa chọn sản phẩm tại các đơn vị uy tín điển hình như Hải Minh. Bạn có thể gọi tới hotline: 024.3221.6365 để được chúng tôi tư vấn kĩ lưỡng nhất.

Ngoài sản phẩm máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác điển hình như máy khoan, máy cắt sắt, máy hàn, máy cắt plasma…truy cập Sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết hơn!

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

  1. Không để đồ nặng lên ống dẫn mỡ giá máy đầm cóctránh bị vỡ ống, nứt làm mỡ chảy ra ngoài

    Trả lờiXóa
  2. Việc làm mà chúng ta cần duy trì thường xuyên Tời nhanh đó chính là bảo dưỡng vệ sinh bằng chất tẩy rửa chuyên dụng

    Trả lờiXóa
  3. Thay thế hoàn toàn phương pháp bôi trơn truyền thống tại máy móc, xe cộ...giúp người dùng có thể giảm ngắn thời gian làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.may hut bui nha xuong

    Trả lờiXóa
  4. Việc làm mà chúng ta cần duy trì thường xuyên đó chính là bảo dưỡng vệ sinh bằng chất tẩy rửa máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa