Recents in Beach

header ads

5 Lợi Ích Cần Thiết Khi Sử Dụng Máy Bơm Mỡ Bò

Ngày nay, máy bơm mỡ bò không còn là thiết bị quá xa lạ với những người thợ bảo dưỡng chuyên nghiệp, xưởng sửa chữa máy móc nữa. Bởi đây là một thiết bị mang lại khá nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Vậy bạn có biết đó là những lợi ích gì hay không? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết “5 Lợi Ích Cần Thiết Khi Sử Dụng Máy Bơm Mỡ” để làm sáng tỏ hơn vấn đề này nhé!

5 Lợi Ích Cần Thiết Khi Sử Dụng Máy Bơm Mỡ Bò


Máy Bơm Mỡ Là Thiết Bị Như Thế Nào ?

Máy bơm mỡ đóng vai trò như một thiết bị chuyên bảo dưỡng cho các động cơ máy móc đặc biệt là thiết bị có trục xoay.

Máy có nhiệm vụ đưa lượng mỡ bò thích hợp vào đúng các vị trí cần bôi trơn thông qua súng bơm mỡ nên đảm bảo độ chính xác cực cao. Nhờ đó mà những thiết bị được thiết kế dạng kết cấu hở như tay lái, trục bánh xe, trục láp…trở lên trơn tru hơn, giảm sự ma sát giữa chi tiết máy.

>>> Tham khảo thêm: Tìm Gấp Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Bơm Mỡ Uy Tín Tại Hà Nội

Sử Dụng Sản Phẩm Bơm Mỡ Có Nhiều Lợi Ích

Hiện tại, trên thi trường có 3 dòng máy bơm mỡ chính đó là loại bằng tay-chân, khí nén và bằng điện. Và theo đó là hàng loạt các hãng cung cấp thiết bị được ra đời và được người dùng đánh giá cao như Kocu, Masada hay GROZ…

Sở dĩ dòng sản phẩm này được nhiều hãng sản xuất đó là vì lợi ích mà nó đem lại cho người dùng cực kì lớn. Sau đây là 5 lợi ích mà chúng ta cần cân nhắc khi sử dụng, hãy tham khảo nhé!

1. Hiệu suất làm việc lớn

Trước kia nếu máy bơm mỡ chưa ra đời thì việc tra mỡ bò cho động cơ máy được thực hiện hoàn toàn thủ công. Công việc này cực kì tốn thời gian, công sức và chắc chắn hiệu quả không cao.

Máy bơm mỡ bò sở hữu nhiều tính năng ưu điểm nổi bật


Điển hình một số vị trí cần bôi trơn có diện tích khá nhỏ, chúng ta không thể bôi đúng vị trí được hoặc có khi bôi cho dư thừa rơi mỡ ra ngoài.

Nhưng với may bom mo những điều này được khắc phục hoàn toàn nhất là với các chi tiết cực kì nhỏ thì cũng có thể bơm mỡ vào đúng vị trí được mà không lãng phí mỡ. Khối lượng công việc được thực hiện nhanh hơn, hiệu quả cao hơn rất nhiều.

2. Bơm mỡ liên tục và dễ kiểm soát lượng mỡ

Nếu trước kia, nhân viên bảo dưỡng phải mất thời gian khá lâu để có thể bôi trơn chi tiết, bơm cho mỡ đầy thì phải mất cả ngày trời chưa kể chân tay sẽ mệt mỏi rã rời.

Dĩ nhiên trong quá trình làm việc thủ công ngày sẽ bị gián đoạn và không đạt hiệu quả thực sự. Nhưng với sự ra đời của máy bơm mỡ bò, mọi công việc sẽ được diễn ra liên tục, nhanh chóng và hiệu quả sẽ được nâng lên đang kể.

Ngoài ra, thùng chứa mỡ của thiết bị cũng sở hữu dung tích khá lớn khoảng từ 12 – 40 nên khi làm việc chỉ cần đổ 1 lần mỡ thay vì phải thường xuyên đổ mỡ.

Ngoài việc giảm sức lao động thì nó còn mang lại độ chính xác cao hơn so với cách thủ công. Nên mỡ bơm ra cũng được đều hơn, trơn tru, vừa đủ với các chi tiết.

3. Lợi ích máy bơm mỡ là có độ an toàn cao

Trước kia, khi muốn tra mỡ bạn cần phải sử dụng chính đôi tay của mình để bôi mỡ vào trong máy. Mà mỡ bò là một loại chất chứa khá nhiều chất hóa học, phụ gia làm ảnh hưởng trực tiếp đến da tay và sức khỏe của chính mình.

Tuy nhiên, với máy bơm mỡ thì bạn lại hoàn toàn có thể yên tâm, bạn không phải tiếp xúc trực tiếp dù chỉ là 1 lượng nhỏ. Bởi thiết bị cung cấp mỡ như 1 quy trình khép kín từ thùng chứa, bơm đến súng và từ súng bơm mỡ đến các vị trí.

Máy bơm mỡ bò hiệu suất làm việc cực kì cao


4. Tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhân công

Trong một xưởng bảo dưỡng thiết bị với quy mô vừa và nhỏ thì chúng ta phải cần ít nhất là 2 nhân công để có thể đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất. Bởi công việc tra mỡ này mất khá nhiều thời gian, đôi khi kết quả lại không được như ý muốn.

Nhưng thay vào đó chúng ta chỉ cần thuê 1 nhân công kết hợp với 1 chiếc máy bơm mỡ bò này đảm bảo công việc sẽ thuận lợi rất nhiều, nhanh chóng mà hiệu suất lại cao.

5. Bảo vệ lượng mỡ dư tốt

Do thùng chứa mỡ cũng được thiết kế khá lớn, giúp chúng ta bảo quản mỡ cực kì tốt. Đặc biệt là chất liệu làm nên máy cũng khá bền bỉ, làm từ kim loại chất lượng cao, chống han rỉ, chống va đập cũng như chịu nhiệt và chịu nước tốt.

Nhờ vậy mà lượng mỡ trong thùng được bảo đảm không bị oxy hóa, không bị ảnh hưởng từ môi trường.

Máy bơm mỡ với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng


Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Bơm Mỡ

- Đối với thiết bị sử dụng tay – chân thì cần phải sử dụng lực của người vận hành để vận hành đồng nghĩa với việc chúng ta dùng lực đều thì lượng mỡ bơm ra mới đều được.

- Với thiết bị dùng bằng hơi thì cần quan tâm đến áp lực khí trong bình, nếu vượt quá mức 0.9 mpa sẽ làm giảm tuổi thọ và thậm chí gây mất an toàn cho người sử dụng.

- Với dòng máy sử dụng điện năng, cần phải kiểm tra dây dẫn điện đảm bảo kết nối an toàn tránh rò rỉ điện.

Dù là dòng máy nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng cần phải vệ sinh và kiểm tra máy thường xuyên đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định nhất.



Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể hiểu hơn về dòng máy bơm mỡ và bảo dưỡng máy một cách tốt nhất.

Bên cạnh máy bơm mỡ, chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc cơ khí, xây dựng như máy hàn, máy cắt sắt, máy khoan, máy cắt plasma chất lượng cao, giá tốt.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi theo hotline: 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932 196 898 tại Hồ Chí Minh để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé!

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

  1. Công việc này cực kì tốn thời gian, Máy tời điện nhanh công sức và chắc chắn hiệu quả không cao

    Trả lờiXóa
  2. Dù là dòng máy nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng cần phải vệ sinh và kiểm tra máy thường xuyên đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định nhất.

    may hut bui cong nghiep

    Trả lờiXóa
  3. Với dòng máy sử dụng máy hút ẩm chính hãng điện năng, cần phải kiểm tra dây dẫn điện đảm bảo

    Trả lờiXóa
  4. trên thi trường có 3 dòng máy bơm mỡ đầm dùi chính đó là loại bằng tay-chân, khí nén và bằng điện

    Trả lờiXóa