Recents in Beach

header ads

Mẹo Sửa Chữa Máy Bơm Mỡ Dễ Dàng Như Thợ Chuyên Nghiệp

Máy bơm mỡ bò đã giúp đông đảo các đơn vị sửa chữa khắc phục và cải thiện tình trạng bơm mỡ bảo dưỡng cho động cơ. Và thiết bị đang ngày càng trở lên phổ biến bởi vai trò của nó ngày càng được lan rộng.

Mặc dù phổ biến là vậy, nhưng lại có khá nhiều người phản ánh dòng máy không được bền bỉ, hay mắc lỗi. Nhưng khi xem xét lại vấn đề thì nó lại nằm ở chính cách mà chúng ta sử dụng. Và ngày hôm nay Siêu thị Hải Minh xin mách bạn “Mẹo Sửa Chữa Máy Bơm Mỡ Dễ Dàng Như Thợ Chuyên Nghiệp” cùng theo dõi nhé!

Mẹo Sửa Chữa Máy Bơm Mỡ Dễ Dàng Như Thợ Chuyên Nghiệp


Đôi Nét Về Tầm Quan Trọng Của Máy Bơm Mỡ Bò

Có thể máy bơm mỡ bò chưa thực sự hữu ích với bạn bởi vì nhu cầu sử dụng của bạn chưa cao. Khi trong nhà bạn chỉ có một vài thiết bị cần bôi trơn thì dĩ nhiên dòng máy này sẽ không thể phát huy hết tác dụng.

>>> Xem thêm: Top 2 Máy Bơm Mỡ Khí Nén Xưởng Bảo Dưỡng Nên Tham Khảo

Nhưng với một xưởng sản xuất, sửa chữa, bảo dưỡng thì lại khác! Khác ở chỗ lượng máy móc cần bôi trơn và bảo dưỡng quá nhiều và việc làm này còn lặp lại liên tục. Nếu sử dụng sức người thì một ngày chúng ta không thể nào có thể bảo dưỡng hết toàn bộ xe nhưng với máy bơm mỡ thì nó lại là điều cực kì đơn giản. Chỉ cần đổ mỡ vào máy, sử dụng súng bơm mỡ bơm đến chi tiết cần bôi trơn là được mà không sợ rơi vãi ra ngoài hay không đúng vị trí.



Nhưng máy móc không phải là thứ bền bỉ có thể tồn tại mãi mãi, đôi lúc chúng cũng sẽ gặp những sự cố nhất định, không thể tránh khỏi. Và chúng ta hoàn toàn có thể tự mình khắc phục như những người thợ chuyên nghiệp.

Để xem lúc nào mình nên tự sửa chữa và lúc nào thì nên mang tới đơn vị chuyên dụng hãy cùng theo dõi các vấn đề của máy nhé.

Mẹo Sửa Chữa Máy Bơm Mỡ Dễ Dàng Như Thợ Chuyên Nghiệp

1. Các lỗi hay gặp ở máy bơm mỡ bò

- Dừng đột ngột

- Không nạp được mỡ vào

- Áp suất ra giảm

- Mỡ chảy ra giữa bơm

- Mỡ vẫn chảy mặc dù đã khóa súng bơm mỡ

- Súng không bơm mỡ được ra ngoài.

Các lỗi hay gặp ở máy bơm mỡ bò


2. Cách sửa chữa và khắc phục

Với 6 lỗi mà chúng tôi liệt kê bên trên bạn hay gặp lỗi nào? Và sau đây các cách khắc phục cho từng lỗi bạn có thể tham khảo:

** Máy dừng đột ngột: Nguyên nhân có thể do sự cố về điện gây ra, bạn kiểm tra lại nguồn điện, động cơ hoặc bộ đảo chiều. Nếu bộ đảo chiều bị khóa thì cần phải sửa chữa hay thay thế mới.

** Không nạp mỡ vào được: lỗi này thường có khá nhiều nguyên nhân, nên bạn cần phải xem xét từng trường hợp mà có cách sử lỹ kịp thời, hiệu quả.

Điển hình như:

+ Chất lượng mỡ không tốt: Mỡ có tạp chất dễ tắc nghẽn, hãy loại bỏ tạp chất nếu có.

+ Không đạt chất lượng về độ nhờn, bởi vậy khi mua mỡ hay mua máy bơm mỡ bạn cần phải hỏi thật kĩ nhân viên tư vấn.

Cách sửa chữa và khắc phục máy bơm mỡ bò


+ Tấm nạp: Nếu tấm nạp lỏng dĩ nhiên khó có thể nạp mỡ, bạn hãy vặn chặt chúng lại.

Bên cạnh đó có thể là do van hay thùng chứa..hãy vệ sinh thật kĩ trước khi vận hành, nạp mỡ.

** Áp suất mỡ ra giảm: Thường sảy ra với máy bơm mỡ bằng điện. Hãy xem lại van hút xem có bẩn không hoặc trong quá trình bơm có bị tắc ở đâu không để cải thiện lại máy.

Nhìn chung hầu hết các lỗi này đều bắt nguồn từ việc chúng ta không vệ sinh thường xuyên. Mà đặc biệt mỡ là một chất khá đặc biệt, dễ bị dính bụi bẩn, dễ bị khô khiến cho mỡ không thoát ra được. Vậy phải vệ sinh những bộ phận nào? Mỗi một bộ phận của máy bơm mỡ đều có sự ảnh hưởng đến hiệu quả làm việ của thiết bị. Vì vậy chúng ta nên vệ sinh toàn bộ để đảm bảo kết quả thu được là tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về máy bơm mỡ vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365

Bên cạnh máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp và phân phối khá nhiều dòng máy móc phục vụ người dùng như máy hàn, máy khoan, máy cắt sắt hay máy cắt plasma…Nếu bạn có nhu cầu đừng quên ghé qua Sieuthihaiminh.vn nhé! 

Đăng nhận xét

6 Nhận xét

  1. Nhưng với một xưởng sản xuất, Pa lang sửa chữa, bảo dưỡng thì lại khác!

    Trả lờiXóa
  2. Chất lượng mỡ không tốt: Mỡ có tạp chất dễ tắc nghẽn, hãy loại bỏ tạp chất nếu có. Tham khảo thêm may phat dien tại đây.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ cần đổ mỡ vào máy, gia may tron be tong sử dụng súng bơm mỡ bơm

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ cần đổ mỡ vào máy, sử dụng súng bơm mỡ bơm đến chi tiết cần bôi trơn là được mà không sợ rơi vãi ra ngoài hay không đúng vị trí.máy hút bụi công nghiệp khô ướt

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng với một xưởng sản xuất, máy đầm dùi bê tông sửa chữa, bảo dưỡng thì lại khác

    Trả lờiXóa
  6. Nguyên nhân có thể do sự cố về điện gây ra, may cat ranh tuong bạn kiểm tra lại nguồn điện

    Trả lờiXóa